link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..

Lưu trữ Blog

Quảng cáo lcd ở Lâm Đồng

Quảng cáo lcd ở Bình Dương

Quảng cáo LCD được phát triển rộng rãi trong vài năm gần đây, vậy nó là gì??? Bạn là một nhà kinh doanh hay một công ty lớn có nhu cầu sử dụng dịch vụ loại hình quảng cáo này??? Hiểu được nó chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại hình quảng cáo tối tân hiện nay.

Quảng cáo trên LCD được xuất hiện đầu tiên ở hai thành phố lớn từ Vĩnh Phúc và TPHCM từ năm 2007, có tốc độ phát triển chóng mặt ngay khi được công bố ra thị trường. Hiện nay s.phẩm này được nhiều tỉnh thành sử dụng phục vụ những nhu cầu thiết yếu cho một công ty kinh doanh lớn. Nó như một dạng quảng cáo trên tivi, hay truyền hình, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s.

Vị trí lắp đặt quảng cáo LCD hợp lý nhất???

Nhắc đến quảng cáo thường được đặt ở những điểm quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy nhất, quảng cáo LCD cũng vậy đặt ở các điểm công cộng, sang trọng như văn phòng, cao ốc, khách sạn,...Chúng được đặt ở những địa điểm đắc địa nhất, người qua lại quan sát dễ dàng nhất, tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút được sự chú ý bởi hiệu ứng nổi bật, khách hàng khó lòng bỏ qua được những khoảnh khắc quảng cáo chỉ trong vài giây. Nhờ có loại hình quảng cáo này mà nhiều dịch vụ được thực hiện rất hiệu quả, dù chúng là những mẫu quảng cáo ngắn nhưng nếu bạn ngày nào cũng thấy chúng thì việc ghi nhớ những san pham trên quảng cáo sẽ lâu hơn, việc đầu tư quảng cáo LCD chính là mang đến lợi ích dài lâu cho hoạt động kinh doanh.

Quảng cáo LCD là các quảng cáo được trình chiếu trên màn hình LCD_ một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Hiện nay chúng được phát triển rộng rãi trên toàn thế giới với hệ thống được lập trình lắp đặt sẵn rất tiện dụng cho việc cung cấp thông tin sản phẩm quảng cáo hiệu quả. Chúng được phát liên tục trong nhiều giờ tạo cho bạn in sâu vào trí nhớ bởi các video hình ảnh sống động lặp đi lặp đưa đến khách hàng tiềm năng cho việc kinh doanh.

Những ưu điểm của quảng cáo LCD đối với kinh doanh

Khi xác định hình thức quảng cáo LCD tức bạn phải chịu mức phí khá cao so với các hình thức bình thường, không chỉ bởi các thiết bị chi phí cho quảng cáo mà các mẫu quảng cáo cũng cần chọn lựa kỹ trước khi đưa lên quảng cáo. Vậy tại sao nhiều nhà kinh doanh vẫn muốn chọn hình thức này quảng cáo cho việc kinh doanh của mình?? Chính là lợi ích chúng mang lại rất lớn.

-Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

- Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

- Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

- Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thoi gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

- Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong time quảng cáo trên màn hình LCD.

- 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

- Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều s.phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.

- Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm theo quyết định tức thời là 52%, trong đó: 29% lập tức quyết định mua một san pham; 23% thay đổi ý định và mua sản phẩm khác.

Title : Quảng cáo lcd ở Lâm Đồng
Description : Quảng cáo lcd ở Bình Dương Quảng cáo LCD được phát triển rộng rãi trong vài năm gần đây, vậy nó là gì??? Bạn là một nhà kinh doanh hay mộ...

0 Response to "Quảng cáo lcd ở Lâm Đồng"

Đăng nhận xét